“KHÔNG CHẠM” CÙNG BỘ ĐIỀU KHIỂN HỒNG NGOẠI

Bộ điều khiển hồng ngoại là thiết bị cho phép người dùng điều khiển các thiết bị trong gia đình qua tín hiệu hồng ngoại. Đây là một phần của giải pháp điều khiển thông minh, thay thế cho các loại remote truyền thống. Bộ điều khiển thông minh tiếp nhận lệnh mà thực hiện theo mệnh lệch.

Hiện nay, với sự phát triển của Trí tuệ nhân tạo (AI) xuất hiện các trợ lý ảo như Google Assistant, Siri, Amazon Alexa,…thì bộ điều khiển hồng ngoại còn phổ biến hơn bao giờ hết với tính năng điều khiển qua giọng nói.

Chỉ cần kết nối đồng bộ với nhau qua hệ thống wifi trong cùng không gian.Chỉ bằng một thiết bị bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị trong gia đình. Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh hiện nay kết nối được với hầu hết các thiết bị cần thiết cho nhu cầu sống cơ bản của bạn:

  • TV: Khi đã được kết nối với bộ điều khiển bạn có thể điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp. Việc thực hiện khởi động hoặc tắt trở nên dễ dàng hơn hết.Các điều chỉnh khác cũng được điều khiển thông qua kết nối hồng ngoại như âm lượng, kênh, hay chương trình chiếu,…
  • Điều hòa nhiệt độ: Bật/tắt hay điều chỉnh nhiệt độ là những thao tác cơ bản nhất. Thay vì dùng điều khiển của máy thì bây giờ mọi hoạt động có thể thông qua thiết bị hồng ngoại.
  • Đèn chiếu sáng: Hẹn giờ cho hệ thống đèn, điều chỉnh độ sáng, bật/tắt là những chức năng cơ bản nhất bạn có thể điều khiển bằng giọng nói nhờ bộ điều khiển thiết bị thông minh.
  • Robot hút bụi: Cài đặt giờ tự động vệ sinh, thiết lập vùng cần làm sạch hay tạo độ ẩm cho không gian dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giờ đây toàn bộ remote trong gia đình chỉ cần tích hợp vào một thiết bị duy nhất, đơn giản trong việc điều khiển, tiện lợi hơn trong cuộc sống.

Ưu điểm của bộ điều khiển hồng ngoại

Điều khiển đa thiết bị: Bạn có thể tắt/mở TV, điều hòa, hay bất kỳ đồ dùng khác trong gia đình mà không thao tác tiếp. Thay vì dùng nhiều remote, chỉ cần một thiết bị thông minh có kết nối Internet hoặc giọng nói là bạn thực hiện được.

Cài đặt thời gian, hoàn cảnh sử dụng: Cá nhân hóa các thói quen sinh hoạt của bạn bằng bộ điều khiển thông minh nhờ chức năng hẹn giờ và cài đặt không gian hoàn cảnh sử dụng các thiết bị của bạn. Giờ đây bạn có thể tiết kiệm được các chi phí cho những thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng khi không cần thiết.

Kết nối với Google Home qua Wifi: Cùng với trí tuệ nhân tạo điều khiển bằng thiết bị thông minh giờ đây điều khiển bằng giọng nói còn làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng và tiện nghi hơn.

Không cần dây kết nối: Không cần dây cáp hoặc kết nối Bluetooth/Wi-Fi.

Tận hưởng các tiện ích thông minh cùng Bộ điều khiển thông minh có sẵn tại DSG-IOT. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng truy cập vào trang web: Home – DSG IoT hoặc liên hệ vào số điện thoại 0938889086 để chúng tôi tư vấn trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *