NHỮNG THIẾT BỊ CƠ BẢN CỦA NGÔI NHÀ THÔNG MINH

Ngôi nhà thông minh, còn được gọi là Smarthomehome automation, là kiểu nhà được trang bị các thiết bị có khả năng tự động hoá, điều khiển từ xa giúp con người trong việc quản lý và điều khiển các hoạt động trong ngôi nhà.

Ngôi nhà thông minh được trang bị các thiết bị và công nghệ nhằm tối ưu hóa sự tiện nghi, an ninh và hiệu quả năng lượng trong ngôi nhà.Dưới đây là danh sách các thiết bị bạn có thể lắp đặt để biến ngôi nhà của mình thành ngôi nhà thông minh:

Đèn LED

Các hệ thống đèn kết hợp với công nghệ phục vụ cho nhiều nhu cầu của con người không chỉ chiếu sáng. Việc điều chỉnh đèn phù hợp với không gian xung quanh đem lại không khí thoải mái cho người dùng. Cá nhân hóa hệ thống đèn bằng việc cái đặt giờ giấc của riêng bạn. Bên cạnh đó, hệ đèn thông minh còn giúp tiết kiệm năng lượng cho bạn bằng chế độ tắt/bật tự động khi phát hiện chuyển động.

Loa thông minh

Hiện nay, không chỉ công nghệ cơ bản kết hợp với các thiết bị điện tử mà còn có sự hỗ trợ từ công nghệ Trí tuệ nhân tạo. Con người có thể điều khiển các hoạt động của các thiết bị qua giọng nói của mình nhờ tính năng đồng bộ hóa. Các hoạt động giải trí cũng xem như là nhu cầu thiết yếu cho sức khỏe cùa con người. Tích hợp trợ lý ảo (như Google Assistant, Amazon Alexa, hoặc Apple Siri) phổ biến nhất hiện nay để kiểm soát ngôi nhà thông minh.

Robot hút bụi

Robot hút bụi tự động đảm nhiệm việc làm vệ sinh sàn nhà mà không cần sự can thiệp của bạn. Có thể cài đặt giờ hoạt động để trước khi bạn về nhà cửa đã sạch sẽ. Hạn chế các vấn đề về dị ứng, hô hấp đảm bảo cho bạn không gian sống tốt nhất.

Khóa an toàn

Khóa cửa thông minh cho phép bạn mở cửa bằng vân tay, mã PIN, hoặc điều khiển từ xa qua ứng dụng trên thiết bị được kết nối. Bạn có thể quản lý quyền truy cập cho gia đình và khách khách. Nhận được các cảnh báo khi có ai cố ý xâm nhập vào không gian của bạn.Là thiết bị chống trộm hoàn hảo, đảm bảo an toàn nhất cho gia đình của bạn.

Những thiết bị trên đây giúp tạo ra một ngôi nhà thông minh tiện nghi, an toàn và hiệu quả. Tùy vào nhu cầu cá nhân và sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn các thiết bị khác nhau. DSG-IOT cung cấp các thiết bị chất lượng cao, uy tín giá cả phải chăng cho gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *