Hướng dẫn cài đặt ổ cắm, công tắc wifi thông minh app Smart Life và Tuya Smart

Bạn đang tìm hiểu về các sản phẩm thông minh cho ngôi nhà của mình và đang loay hoay tìm cách cài đăt ổ cắm hay công tắc Wi-Fi? Không cần phải lo lắng nữa! Hãy cùng DSG khám phá cách kết nối và sử dụng những thiết bị này thông qua ứng dụng Smart Life và Tuya Smart để biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian thông minh và tiện nghi hơn!Hướng dẫn cài đặt ổ cắm, công tắc wifi thông minh app Smart Life và Tuya Smart

Hướng dẫn cài đặt công tắc, ổ cắm wifi thông minh qua Smart Life và Tuya Smart

Trước khi tiến hành cài đặt cho ổ cắm Tuya, người dùng nên lưu ý: điện thoại di động đảm bảo mở bluetooth, wifi (2.4Ghz), và cho phép truy cập vị trí để điện thoại của bạn có thể quét được tín hiệu sóng của công tắc phát ra.

Tiếp theo, người dùng tiến hành cài đặt thiết bị theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm và tải ứng dụng Smart Life hoặc Tuya Smart (iOS hoặc Android).
  • Bước 2: Tạo hoặc đăng nhập tài khoản đã có.
  • Bước 3: Reset công tắc, ổ cắm về chế độ chờ kết nối: Nhấn nút nguồn từ 7-10s đến khi đèn nháy nhanh thì dừng.
  • Bước 4: Tại giao diện chính, chọn dấu + ở góc trên bên phải và chọn “Add Device”. Tại đây bạn có thể kết nối tự động khi điện thoại dò tìm được thiết bị thông minh hoặc thêm bằng cách thủ công.
  1. Để kết nối tự động:

Tại giao diện thêm thiết bị, chọn “Add”, sau đó chọn Wifi 2.4 Ghz và nhập mật khẩu, chờ thiết bị kết nối đến khi thành công.

2. Thêm thiết bị bằng cách thủ công nếu không dò tìm được thiết bị

Tại giao diện thêm thiết bị, chọn loại thiết bị cần thêm vào: Ví dụ “ổ cắm wifi”, “công tắc wifi”, “công tắc zigbee”, ….

Sau đó chọn wifi 2.4 Ghz và nhập mật khẩu wifi để scan để tìm thiết bị

  • Bước 5: Khi kết nối thành công, Bấm chọn “Hoàn tất” để vào trang chủ điều khiển.

Các tính năng của ổ cắm, công tắc thông minh qua App Smart Life và Tuya Smart

Ổ cắm và công tắc thông minh được kết nối qua ứng dụng Smart Life hoặc Tuya Smart cung cấp nhiều tính năng và tiện ích. 

Người dùng có thể điều khiển các thiết bị điện từ xa thông qua điện thoại di động, thiết lập lịch trình tự động để điều khiển thiết bị theo thời gian cụ thể, thậm chí cài đặt ngữ cảnh tự động để kích hoạt một loạt các thiết bị cùng một lúc. Việc theo dõi tiêu thụ năng lượng cũng giúp người dùng tiết kiệm năng lượng và tăng cường an ninh cho gia đình khi đi xa.

Tóm lại, các sản phẩm điện thông minh mang lại sự linh hoạt và tiện lợi. Với các bước đơn giản này, bạn có thể dễ dàng cài đặt và quản lý ổ cắm và công tắc Wi-Fi thông minh của mình một cách hiệu quả, giúp tối ưu hóa không gian sống và tiết kiệm năng lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *